ஸ்பாய்லர் அலெர்ட்
சம்பவம் 1 - நாயகன் ஒரு போலீஸ் ஆபீசர் .அவருக்கு திருமணம் செய்ய பெண் பார்க்கிறார்கள் . வருங்கால மனைவியுடன் பேசும்போது அவர் சொல்கிறார் ." நான் ஒர்க் பண்ற கம்பெனில என்னமோ அக்கவுண்ட்ஸில் பிராடு நடக்குது .பைனான்சியல் க்ரைம் நடக்குது .. ஆனா .. எம் டி என் மேல முழு நம்பிக்கை வெச்சிருக்கார் , அதனால முழு விபரங்களை உங்களிடம் சொல்ல முடியாது என்கிறார் . இதை சொல்லி அடுத்த நாள் அவர் மிஸ்ஸிங்க் . தன வருங்கால மனைவி காணாமல் போனதால் நாயகன் சோகமாக இருக்கிறார் .
சம்பவம் 2 - நகரில் பிரபலமான மத போதகரும் ,கோடீஸ்வரரும் ஆன ஒருவரின் மருமகன் கொடூரமான முறையில் கொலை செய்யப்பட்டிருக்கிறார் .முகம் சிதைக்கப்பட்டு இருக்கிறது . இவர் வேறு யாருமல்ல ,சம்பவம் 1 ல் நாயகனின் வருங்கால மனைவியின் எம் டி .இந்தக்கேஸை விசாரிக்கும் பொறுப்பு நாயகனுக்கு வருகிறது .
நாயகன் இந்தக்கேஸை எப்படி டீல் செய்தார்? மர்மங்களை எல்லாம் கண்டுப்பிடித்தது எப்படி என்பது மீதி திரைக்கதை
நாயகன் ஆக சுந்தர் சி சோகமாக படம் முழுக்க தாடியுடன் வருகிறார் . அதைப்பார்க்கவே கஷ்டமாக இருக்கிறது . இவர் பிளாஸ் பேக்கில் க்ளீன் ஷே வ் முகத்துடன் சிரிப்புடன் இருப்பது ஆறுதல் . ஆனால் நடிப்புக்காக பெரிதும் மெனக்கெடவில்லை . ஒரு இயக்குனர் ஆக இவர் ஷைன் செய்த அளவுக்கு ஒரு ஆக்சன் ஹீ ரோவாக ஜொலிக்க முடியவில்லை
இவருக்கு ஜோடியாக தன்யா ஹோப் வருகிறார் .பெரிய ஹோப் இல்லை .இன்னும் எனர்ஜெடிக்காக நடித்திருக்கலாம்
நாயகனுக்கு உதவி செய்பவராக ஹீபர் படேல் நடித்திருக்கிறார் . படம் முழுக்க வருவதால் இவர் தான் நாயகி .கொலை செய்யப்படும் தொழில் அதிபர் ஆக கமல் காமராஜ் வில்லத்தன நடிப்பு மூலம் இன்னும் கலக்கி இருக்கலாம் .அவரது மனைவியாக அபிராமி வெங்கடாச்சலம் நடிகை ஆஷா சரத் போல ஆஜானுபாகவமான உயரம் , தோற்றம்,ஆனால் மிளரவில்லை ... இவரது அப்பாவாக ஜெயக்குமார் நடிப்பு கனகச்சிதம்
ஒளிப்பதிவு மணி பெருமாள் . இரு நாயகிகளை இன்னும் அழகாக க்ளோ சப்பில் காட் டி இருக்கலாம் . திரில் லிங்க் காட் சிகளை உயிரோட் டமாகப் படம் பிடித்துள்ளார் . இசை சந்தோஷ் தயாநிதி .3 பாடல்கள் சுமார் ரகம் , பின்னணி இசை விறுவிறுப்பு .திணேஷ் பொன்ராஜ் எடிட்டிங்கில் படம் 122 நிமிடங்கள் ஓடுகிறது
திரைக்கதை எழுதி இயக்கி இருப்பவர் மணி செய்யோன்
சபாஷ் டைரக்டர்
1 கொலைகாரனின் தலைமுடியை வைத்து அவன் முகத்தை ஓவியமாக வரைவது எப்படி? என்ன பிராசஸ்/என்பதை தெளிவாக விளக்கிய டீட் டெய்லிங் அருமை
2 ஒரு க்ரைம் திரில்லர் கதையில் சைக்கலாஜிக்கல் சம்பந்தப்பட் ட நுணுக்கமான வசனங்கள் அபாரம்
3 மெயின் கதையுடன் நாயகனின் பர்சனல் கதையை சாமார்த்தியமாகக்கோர்த்து விட் ட விதம்
ரசித்த வசனங்கள்
1 ஒருத்தர் நாம சொல்றதை எல்லாம் கேட்கணும்னா ஒன்னு நாம அவனை பர்சனலா லாக் பண்ணனும்,அல்லது புரொபஷனலா லாக் பண்ணனும்
2 சாத்தான் கூட சேர்ந்தா சாத்தான் புத்திதான் வரும்
3 மத சம்பந்தமான ட்ரஸ்ட்களில் பேங்க் அக்கவுண்ட் வரவு , செலவு விவகாரம் , எவ்ளவ் பணம் உள்ளே வந்தது ? எவ்ளோ பணம் வெளில போச்சு இந்த விபரம் எல்லாம் சொல்லத்தேவை இல்லை
4 புரொபஷனலா ஹேண்டில் பண்றவனை விட பர்சனலா ஹேண்டில் பண்றவன் இந்தக்கேஸை சீக்கிரமா முடிப்பான்
5 நடந்ததையே நினைச்சுட்டு இருக்காம அடுத்த ஸ்டெப் என்ன? எனப்பார்ப்பதுதான் மென்ட்டல் பிளாக்ல இருந்து தப்ப எளிய வழி
6 எடுத்த முடிவு தப்புன்னு தெரிஞ்சும் அதை ஒத்துக்காதவங்க தான் அதிகம்
7 எப்பவும் நிறைய பேசுவீங்க, எதனால சைலன்ட் ஆகிட்டீங்க ?
அதான் ,நிறைய பேசிட் டனே , நீங்க பேசுங்க
8 நாம சொல்ற உண்மைக்கும், நமக்கு சொல்லப்படும் உண்மைக்கும் நிறைய வித்தியாசம் இருக்கு
9 வாய்ப்புக்காககாத்துக்கிட்டு இருக்கறவங்க எல்லாரையும், எல்லாத்தையும் நம்பிடுவாங்க
10 எந்த விஷயத்தை நாம செஞ்சதுக்கு அப்புறமா தப்புன்னு யோசிக்கறமோ அது மட்டும் தான் தப்பு .செய்யும் முன்பே யோசிக்கணும்
11 எப்பவுமே ஒருத்தருக்குப்பிடிக்க விஷயத்தை மாத்திக்க வைக்கறது ரொம்ப கஷ்டம்
12 ஒண்ணுக்குப்பக்கத்துல ஒண்ணு வெச்சா 11 ஆகிடும், ஆனா ஜீரோக்குப்பக்கத்துல ஜீரோவை வெச்சா
ரெண்டு ஜீரோ தான் ஆகும்
ஜீரோ மேல ஜீரோவை வெச்சா அது எட்டு ஆகும் 0-0 = 8
13 பாசிட்டிவ் , நெகட்டிவ் இரண்டுக்கும் இடைப்பட் ட ஸ்பெஷல் நெம்பர் தான் ஜீரோ .ஜீரோவை ஒன்னும் இல்லாத வேல்யுவா ப்பார்க்கக்கூ டாது
14 காக்கிச்சட்டை போட் டவங்களுக்கு பெரிய கொம்பு முளைச்சுட்டதா நினைப்பு
15 ஒவ்வொரு மனுஷனுக்கு உள்ளேயும் ஒரு கேரக்ட்டர் இருக்கும்
லாஜிக் மிஸ்டேக்ஸ் , திரைக்கதையில் சில நெருடல்கள்
`1 நாயகன் - நாயகி பெண்பார்க்கும் படலம் , பின் வரும் சந்திப்புகள் எல்லாம் ஸ்க்ரிப்ட்டில் அருமையாக இருந்தது , ஆனால் அதை திரையில் பார்க்கும்போது கவித்துவம் மிஸ்ஸிங் , இருவருக்குமான கெமிஸ்ட்ரி ஒர்க் அவுட் ஆகவில்லை
2 படம் பார்க்கும் ஆடியன்ஸுக்கு படத்தில் வரும் கேரக் டர்களுடன் எமோஷனல் கனெக்ட் ஆகவில்லை
3 பேங்க் வாசலில் ஒருவரை உளவு பார்ப்பது போல ஒரு சீன , அடுத்த ஷாட்டில் எங்கெங்கோ லொக்கே ஷன் போகிறது
4 நாயகன் பின் தலையில் இரும்புக்கம்பியால் மடார் மடார் என தாக்குகிறார்கள் , நாயகனுக்கு ஒன்றுமே ஆகவில்லை .ரத்தம் கூட வரலை . அவர் என்ன ரஜினியா? சூப்பர் மேனா?
5 உயர் அதிகாரியை நாயகன் பளார் என அறைவது எல்லாம் சினிமாத்தனம்
6 ஒரு பெண்ணை தவறான எண்ணத்தில் வீட்டுக்கு அழைத்து வரும் வில்லனை டைவர்ட் பண்ண அந்தப்பெண் அவனுக்கு சரக்கு ஊற்றிக்கொடுத்து மட்டை ஆக்குவது எல்லாம் நடக்கவே நடக்காது . ஆரியக்கூத்தாடினாலும் காரியத்தில் கண்ணாய் இருப்பவர்கள் ஆண்கள்
அடல்ட் கண்ட்டெண்ட் வார்னிங் - U/A
சி பி எஸ் ஃபைனல் கமெண்ட் - க்ரைம் நாவல் படிப்பது போல விறுவிறுப்பாக இருக்கிறது . ஆர்ட்டிஸ்ட் செலக்சன்ல இன்னமும் கவனம் வைத்திருந்தால் செம ஹிட் ஆகக்கூடிய கதை தான் . ஆனாலும் மோசமில்லை, பார்க்கலாம் . விகடன் மார்க் - 41 . ரேட்டிங் 2.75 /5
Vallan | |
---|---|
Directed by | VR Mani Seiyon |
Written by | VR Mani Seiyon |
Produced by |
|
Starring | |
Cinematography | Mani Perumal |
Edited by | Dinesh Ponraj |
Music by | Santhosh Dhayanidhi |
Production company | VR Della Film Factory |
Release date |
|
Running time | 142 minutes |
Country | India |
Language | Tamil |
0 comments:
Post a Comment