ஸ்பாய்லர் அலெர்ட்
நாயகன் , நாயகி இருவரும் சுறா , திருக்கை என்று சொல்லப்படும் இரு வெவ்வேறு மீனவ சமூகத்தை சேர்ந்தவர்கள் . நாயகன் அவர்களது சமூக மீனவர்களைத்தூண்டி வில்லனிடம் குறைவான விலைக்கு மீன்கள் விற்பதை தடுக்கிறார். அதிக விலை கொடுக்க வேறு ஒரு ஆள் தயாராக இருக்கிறார். ஆனால் வில்லனிடம் அட்வான்ஸ் வாங்கிய பணத்தை அடைக்க வேண்டும் . அதற்கு நாயகன் போராடுகிறார். இந்த போராட்டங்கள் எல்லாம் சைடு டிராக்கில் ஓட நாயகன் மெயின் ட்ராக்கில் நாயகியை ஓட்டிட்டு இருக்கார் . இறுதியில் என்ன ஆச்சு என்பதுதான் திரைக்கதை
படம் போட்டு ஒரு மணி நேரம் ஆகியும் படத்தின் கதை என்னவாக இருக்கும் ? என யூகிக்க முடியவில்லை . படம் பூரா நாயகன் நாயகி கூட சுத்திட்டுதான் இருக்கார் , அப்பப்ப டைம் பாஸ்க்கு வில்லன் கிட்டே சவால் விடறார், மீனவர்களிடம் ஏதோ பேசறார் . திடீர்னு க்ளைமாக்ஸ் வந்துடுது
நாயகனாக எம் ஜி ஆர். வழக்கம் போல் ரெடிமேடு கதாபாத்திரம் , இதில் அம்மா செண்ட்டிமெண்ட், தங்கை செண்ட்டிமெண்ட் இல்லாதது ஆச்சரியம்.
நாயகியாக கன்னடத்துப்பைங்கிளி சரோஜாதேவி, மீனவப்பெண்மணியாக கொஞ்ச நேரம் , கோடீஸ்வரப்பெண்மணியாக நிறைய நேரம் தோன்றுகிறார்
வில்லனாக நம்பியார். அதிக வாய்ப்பில்லை , எடுபுடி வில்லனாக அசோகன், பாவம், சின்ன ரோல்
காமெடிக்கு நாகேஷ் , மனோரமா இருக்கிறார்கள், ஆனால் காமெடி இ;ல்லை
வாலியின் வரிகளில் எட்டு பாடல்கள் செம ஹிட்டு , பாட்டுக்காகப்பார்க்கலாம்
ஒளிப்பதிவு ஈஸ்ட்மென் கலர்ல கலர்ஃபுல்லா எடுத்திருக்காங்க. விஸ்வநாதன் ராமமூர்த்தி இசை இனிமை , ஆனால் பிஜிஎம் சுமார் ரகம் தான்
சபாஷ் டைரக்டர் ( டி பிரகாஷ் ராவ்)
1 உப்பு சப்பு எதுவும் இல்லாத கதையை சூப்பர் ஹிட் சாங்க்ஸ் எட்டு மட்டும் வெச்சு ஒப்பேற்றிய லாவகம்
2 ஈஸ்ட்மென் கலர் ல படம் பூரா கல்ர்ஃபுல்லா எடுத்த விதம்
செம ஹிட் சாங்க்ஸ்
1 தரை மேல் பிறக்க வைத்தான் எங்களை தண்ணீரில் பிழைக்க வைத்தான் ( எம் ஜி ஆர் படங்களில் ஹீரோ ஓப்பனிங் சாங் சோகப்பாடலாக அமைந்தது இதுவே முதலும் கடைசியும்)
2 என்னை எடுத்து தன்னைக்கொடுத்து போனவன் போனானடி ( நாயகி சோக சாங்க் )
3 தொட்டால் பூ மலரும், தொடாமல் நான் மலர்ந்தேன் ( ஃபர்ஸ்ட் டூயட் சாங்)
4 கொடுத்ததெல்லாம் கொடுத்தான் , அவன் யாருக்காகக்கொடுத்தான்? ஒருத்தருக்கா கொடுத்தான் , இல்லை ஊருக்காகக்கொடுத்தான் ( வில்லனுக்கான ஹீரோவின் தத்துவ சாங் )
5 அழகு ஒரு ராகம் ஆசை ஒரு தாளம் ( வில்லனின் முன் கிளாமர் டான்ஸ் )
6 நான் ஒரு குழந்தை நீ ஒரு குழந்தை ஒருவர் மடியிலே ஒருவரடி ( நாயகன் மாறு வேட்டமிட்டு நாயகியை கலாய்க்கும் சாங் )
7 பாட்டுக்கு பாட்டெடுத்து நான் பாடுவதைக்கேட்டாயோ? ஹோய் , துள்ளி வரும் வெள்ளலையே, நீ போய் தூது சொல்ல மாட்டாயோ? ( பிரிவுத்துயர் சாங் )
8 கல்யாணப்பொண்ணு கண்ணானக்கண்ணு கொண்டாடி வரும் வளையல் ( நாயகன் மாறுவேடத்தில் வந்து வில்லனின் இருப்பிடத்தில் நாயகியை சந்திக்கும் சாங் )
ரசித்த வசனங்கள்
1 உதவினு கேட்டா அது எதிரியாக இருந்தாலும் உதவனும், அதுதான் பண்பு
2 யார் கிட்டே என்ன பேசறே?
என் மக்கள் கிட்டே அவங்க உரிமை பற்றி பேசறேன்
3 என்னம்மா குழம்பு ஊற்றச்சொன்னா மோர் ஊத்தறே? ரொம்பகுழம்பி இருக்கே போல
4 என்ன மாணிக்கம் ? சரித்திரத்தை மாற்றி எழுத நினைக்கிறயா? முதலாளிகளுக்குள் எப்பவும் போட்டியே இருக்காது , நாங்க ஒற்றுமையாதான் இருக்கோம்
5 நல்லது செய்யலாம்னுதான் மாணிக்கமா இருந்தேன், ஆனா இந்த உலகத்துல வேஷத்துக்குதான் மதிப்பு
6 நான் நல்லது செய்தாலும் மற்றவர்களுக்கு அது தப்பா தான் படும்
லாஜிக் மிஸ்டேக்ஸ் , திரைக்கதையில் சில நெருடல்கள்
1 நீச்சல் தெரியாதவங்க ஒரு நீர் நிலைல மூழ்கினா அவங்க உள்ளே தான் போவாங்க , இதுல ஒரு ஆளு மூணு தடவை நீர் மட்டத்துக்கு மேலே வந்து காப்பாத்துங்க காப்பாத்துங்கனு கையால அபய சைகை எழுப்பறாரு , அதுக்கு வாய்ப்பே இல்லை
2 மற்ற படகோட்டிங்க எல்லாம் எப்பவும் நார்மலா இருக்காங்க, ஆனா நாயகன் மட்டும் எப்போப்பாரு படகோட்டி யூனிஃபார்ம்லயே இருக்காரு , அது ஏன் ? தொப்பியைக்கழட்றதே இல்லை , அதே போல காமெடியன் நாகேஷ் ஒரு சீன் ல தூங்கி எழும்போது கூட தலையில் மீனவரின் அடையாளமான தொப்பி இருக்கு , எதுக்கு ?
3 நாயகிக்கும், நாயகனுக்கும் முன் பின் அறிமுகமே இல்லை , கடற்கரையில் மயங்கி விழுந்த நாயகனை நாயகி அப்போதுதான் பார்க்கிறார், ஆனா நாயகனுக்கு ஒட்டி உறவாடி மசாஜ் பண்றாரு , முதுகுல பாங்காங்க் அழகிகளுக்கு 20,000 ரூபா ஃபீஸ் கட்டுனாக்கூட இவ்ளவ் பிரமாதமா மசாஜ் பண்ண மாட்டாங்க
4 காலம் காலமா சினிமாக்களில் யாராவது சாப்பிட உட்காரும்போது சாப்பிடப்பிடிக்கலைன்னா சாப்பாடு இருக்கும் தட்டத்தில் தண்ணீர் ஊற்றி கை கழுவறாங்க . ஏன் உணவை வீண் ஆக்கனும்? நிஜத்தில் ஒரு மூடி போட்டு மூடி வைத்து பின் சாப்பிடுவதுதானே வழக்கம் ? நாயகன் , நாயகி இருவரும் இப்படி உணவை வீண் பண்றாங்க
5 லாங்க் ஷாட்ல காட்டும்போது அசோகன் மனோரமா படகை தன் படகால் வீழ்த்தி அவரை தண்ணீரில் விழ வைக்கும்போது நீர் நிலையின் மையப்பகுதியைக்காட்றாங்க, க்ளோசப் ஷாட்ல கரைல இருக்கற மாதிரி காட்றாங்க
6 படகோட்டிகளா வரும் அனைத்துத்துணை நடிகர்களும் மங்கலா இருக்காங்க , நாயகன் மட்டும் தங்கம் மாதிரி மின்னுறாரு , க்ரூப்ல டூப் மாதிரி இருக்கு . பத்துப்பேரில் நாலு பேரை கலரா உலவ விட்டிருக்கலாம்
7 அப்பா கிட்டே சொல்லாம என்னை ஏன் சந்திக்க வந்தே? அப்டினு நாயகன் நாயகி கிட்டே கோவிச்சுக்கறாரு . வாய் தான் அப்படி சொல்லுதே தவிர கைகள் நாயகியை தடவிட்டு தான் இருக்கு
8 நாயகி ஓப்பனிங் ஷாட்ல மீனவப்பெண்ணாக கச்சிதமான காஸ்ட்யூம்ல இருக்கார் , ஆனா நான்காவது ரீலில் இருந்து ஜமீந்தார் பொண்ணு மாதிரி மாறிடறார்.நாயகன் கேட்கவே வேண்டாம், மற்ற மீனவர்கள் எல்லாம் சாதா காட்டன் சட்டை இவர் மட்டும் ஜிலு ஜிலுஜ் சிலுக்கு சட்டை . ஒட்டவே இல்லை தனியா தெரியுது
அடல்ட் கண்ட்டெண்ட் வார்னிங் - எதுவும் இல்லை
சி பி எஸ் ஃபைனல் கமெண்ட் - எம் ஜி ஆர் ரசிகர்கள் , பழைய பாடல் ரசிகர்கள் மட்டும் பார்க்கலாம் ஜெனரல் ஆடியன்ஸ் ஒன் ஸ்டெப் பேக் . ஆவரேஜ் மசாலா படம் தான் . ரேட்டிங் 2.5 / 5
சுவராஸ்ய தகவல் - வாட்சப் க்ரூப் நண்பர் சங்கர்ஜி சொன்ன தகவல் . இந்தப்படத்தில் கம்யூனிச சித்தாந்தத்தில் கலக்கலான பாடல்கள் எழுதிய கவிஞர் வாலியை கவிஞர் கண்ணதாசன் நேரில் சந்தித்துப்பாராட்டினாராம், கை வசம் பணம் இல்லாததால் தன் கழுத்தில் இருந்த தங்க செயினை பரிசாக அளித்து வாழ்த்தினாராம்.
நன்றி - ஆனந்த விக்டன்
https://www.vikatan.com/lifestyle/nostalgia/my-vikatan-article-about-old-mgr-movie
படகோட்டி | |
---|---|
இயக்கம் | டி. பிரகாஷ் ராவ் |
தயாரிப்பு | ஜி.என். வேலுமணி சரவணா பிலிம்ஸ் |
இசை | விஸ்வநாதன் ராமமூர்த்தி |
நடிப்பு | எம். ஜி. ஆர் சரோஜா தேவி எம். என். நம்பியார் மனோரமா நாகேஷ் |
விநியோகம் | நாகேஷ்வர ராவ் |
வெளியீடு | நவம்பர் 3, 1964 |
நீளம் | 4550 மீட்டர் |
நாடு | இந்தியா |
மொழி | தமிழ் அ |
0 comments:
Post a Comment